ginulo nila ang buhay ko

By Sunday, June 11, 2006

Hindi ako nakatupad sa PNK kanina. I had a terrible headache which started nung Friday night pa and got worse Sunday morning. After 4 biogesics since Saturday night... and an excruciating massage session with my mom, it went away naman after lunch. Grabeng hilot ng ulo ang inabot ko kay mama. She used this balm on my forehead which was uber minty. Ok lang sana eh... Kaso she practically slathered a teaspoonfull on my forehead! Nung una, ayos. Pero nung tumagal, i felt this burning sensation na parang napapaso o nababanlian yung noo ko. And my brother was laughing so hard coz my forehead was turning red. Grrr! And my mom insisted on massaging my back din para daw ma-ease yung pain lalo. Eh sobrang ticklish ako. Ayun, lalong sumakit ang ulo ko sa kakatawa. Hay.

Eto pic namin habang ginugulo nila ang buhay ko. We were all in my bro's bed.


Related Posts

1 comments

  1. In fairness, maganda ang kuha nyo dito, family talaga:-) Ipa-frame mo kaya? Kaya lang kitang kita yung tatoo nung dad mo, hihihihi!

    ReplyDelete