tabaching-ching!!!

By Monday, June 12, 2006

OMG. i was going thru some photos in the pc... and i realized... pakshet, kelangan ko na talaga magworkout!!!



infairness sa picture na yan from my bro's graduation last may, hindi halata ang tummy ko kasi naka-itim ako. hahahaha! pero check out the double chin and the braso! hehe. whatever happened to my 25" waist line? (sigh) my gulay, what am i doing to myself? ang sarap naman kasi kumain eh.

i think it's time that i do something about this. maghahanap na ako ng makakasamang mag-enroll sa fitness first. but before that pala, i have to figure out if i can include that fitness first membership in my budget. sigh, ang dami kasing bayarin...

well, di naman ako ganong mataba (???)... kelangan lang ng trim here and there... hehehe... kaya ko bang mag-establish ng sariling workout regimen at home? kakatamad kasi pag mag-isa eh...at sa bahay pa. i'll just end up sitting in front of the pc or the tv and munching on fattening food.

basta. balang araw. magiging sexy din ako. bwahahahaha! :p

Related Posts

1 comments

  1. Basta, hindi ka mataba, it's the dress!
    Isauli mo na sa store yung dress, nagmukha ka tuloy mataba, nyahahaa!

    ReplyDelete