wala lang

By Monday, July 17, 2006

ang dami-dami kong blog, di naman lahat na-u-update ko. actually, kaya lang ako nag-blog dito sa blogger ay dahil sa mgaubing. hehehehe...

yung friendster blog ko, di ko narin inuupdate. masyado kasi maraming pwedeng makabasa... pati yung quality supervisor, na sup ko narin ngayon (dahil nga qa na ako) eh nakikibasa nung friendster blog ko. hahahaha!

kaya, yung sa xanga nalang ang laging updated (http://www.xanga.com/artemis_divine).

nagpapaantok lang ako... was browsing thru ebay and multiply kanina... ang dami kong nakitang mapagkakagastusan. hahaha! sana totoo nalang yung game ni X na may $1M ako. hay.

anyways, here's a quote before i go to sleep:

"...I am sure God keeps no one waiting unless He sees that it is good for him to wait." - C.S. Lewis.

Related Posts

0 comments